Dự Mưu Bên Ngoài – C 13.1

Chương 13:, Tình Địch

 

Gió lớn.

Đây là trận gió lớn đầu tiên của mùa thu Thanh Đài, so với mấy năm trước sớm hơn nửa tháng. Bầu trời xanh trong như bị tẩy thành một đoàn đục ngầu, trên ngã tư đường cát bay đá chạy. Tro bụi đầy trời chốc lát liền đem cửa kính mờ nhạt, không ngừng lau sạch mới có thể  thấy được phía trước.

 

Đào Đào thật vất vả mới đến được khách sạn Hải Tinh, xe dừng lại, cô cởi bỏ tấm khăn lụa trên cổ bao lấy khuôn mặt, tựa người Ả Rập xông ào vào đại đường, anh nhân viên tuấn mỹ khi mở cửa cho cô, há hốc miệng.

 

Thang máy khách sạn là thang máy ngắm cảnh bán hình cung, một bên biển rộng sóng trào, một bên thành thị xe cộ qua lại không dứt.

 

Tả Tu Nhiên ở lầu 24, phòng định phòng hậu cần, thuộc nhất nhì khách sạn Hải Tinh. Phi Phi nói cho Đào Đào, Tả lão sư tố chất rất cao, chỉ đồng ý nghỉ tại khách sạn hai đêm, sau đó muốn công ty thuê hộ hắn một phòng trọ riêng, đúng là người tốt a, thay công ty suy nghĩ.

 

Đào Đào nghe xong, lại không cho là đúng.

 

Thang máy càng lên càng cao, dưới dất ngựa xe như nước tất cả tập trung thành hàng dài, ở trên đường chật chội chậm rãi lưu động. Bụng rỗng đứng ở trên cao, không biết tại sao, đầu có chút choáng váng. Cô áp vào phía trong cùng, dựa vào bức tường thủy tinh, ánh mắt nhắm lại.

 

“Coong” một chút, thang máy dừng, cửa vô thanh vô tức mở, lọt vào trong tầm mắt là kiểu thảm Mông Cổ, trong hơi thở ngửi được mùi không khí nhẹ nhàng.

 

Cô hạ mi, đi ra thang máy, nhớ rõ tối hôm qua lúc đưa mỗ đầu heo trở về, ra thang máy là hướng rẽ trái.

 

“Hừ, anh có ý gì? Cho tôi một kinh hỉ?” Đào Đào sửng sốt, cô nghe được âm thanh cười lạnh của một nữ tử xinh đẹp.”Ở sân bay giả vờ thanh cao, bây giờ lại hao tổn khí lực lớn như vậy, muốn gì chứ? Nếu anh mở miệng hướng tôi xin số di động, tôi sẽ vui lòng mà đưa cho anh.”

2 responses to “Dự Mưu Bên Ngoài – C 13.1”

  1. Hoahong81 says :

    xin lỗi nàng nha, dạo này ta bận ko vào trang nàng để ủng hộ, thanks nàng vì đã ko bỏ dở truyện này

Bình luận về bài viết này